ข้อมูลเผยแพร่
ประกาศแสดงเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ITA คืออะไร
ITA หรือ INTEGRITY AND TRANSPARENCY ASSESSMENT คือ การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ เป็นการประเมินที่มีจุดมุ่งหมายที่จะก่อให้เกิดการปรับปรุงพัฒนาด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงานภาครัฐ โดยถือเป็นการประเมินที่ครอบคลุมหน่วยงานภาครัฐทั่วประเทศ ซึ่งเป็นไปตามมติคณะรัฐมนตรี ในการประชุมเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2561 มีมติเห็นชอบให้หน่วยงานภาครัฐทุกหน่วยงานให้ความร่วมมือและเข้าร่วมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 – 2570 โดยใช้แนวทางและเครื่องมือการประเมินตามที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ สำนักงาน ป.ป.ช. กำหนด
ประมินตอบแบบวัดการรับรู้ EIT ปีงบประมาณ 2566 >>> คลิ๊กที่นี้
ITA คืออะไรนโยบาย ITA มีอะไรบ้าง
1.การสร้างความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน
2.การส่งเสริมความพร้อมในการปฏิบัติงานตามภาระหน้าที่
3.การปลอดจากการทุจริตในการปฏิบัติหน้าที่
4.การสร้างวัฒนธรรมในหน่วยงาน
5.การส่งเสริมคุณธรรมการทำงานในหน่วยงาน
ประโยชน์ของ ITA ที่มีต่อองค์กร
เพื่อให้หน่วยงานได้รับทราบระดับ คุณธรรม และ ความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานทำให้เกิดความตระหนักและความสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่ตามหลักคุณธรรมและความโปร่งใสมากยิ่งขึ้น
วิทยาลัยการแพทย์แผนไทย ร่วมแสดงจุดยืนในการต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบเพื่อการเสริมสร้างการรับรู้การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงาน