
ปฏิทินรับสมัครนักศึกษาใหม่ มทร.ธัญบุรี ปีการศึกษา 2569 (รอบ MOU)
03/09/2025แบบประเมินความพึงพอใจและสมรรถนะการทำงาน
ศูนย์ผลิตและบริการวิชาการผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม คณะการแพทย์บูรณาการ
แบบสอบถามนี้จัดทำขึ้นโดย ศูนย์ผลิตและบริการวิชาการผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม คณะการแพทย์บูรณาการ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินความพึงพอใจและสมรรถนะการทำงานของศูนย์จากมุมมองของผู้ใช้บริการในกลุ่มต่าง ๆ ได้แก่ ผู้สั่งผลิต/OEM ยาและเครื่องสำอาง, ลูกค้าซื้อแบบล็อตใหญ่ (B2B), และลูกค้าซื้อปลีก (B2C)
แบบสอบถามครอบคลุมหัวข้อสำคัญ 4 ด้าน ได้แก่
-
ด้านการบริการและการประสานงาน – ความสะดวกในการติดต่อ ความรวดเร็วในการตอบกลับ และความสุภาพของบุคลากร
-
ด้านคุณภาพการผลิตและบริการ – ความตรงต่อเวลา คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ความเหมาะสมของราคา และการจัดการข้อร้องเรียน
-
ด้านสมรรถนะการทำงานของศูนย์ – ศักยภาพด้านวิจัยและพัฒนา ความเชี่ยวชาญด้านการควบคุมคุณภาพ ความทันสมัยของเทคโนโลยีการผลิต และความน่าเชื่อถือในฐานะผู้ให้บริการ
-
ด้านความพึงพอใจโดยรวม – ระดับความพึงพอใจต่อการใช้บริการทั้งหมด และความตั้งใจที่จะกลับมาใช้บริการหรือบอกต่อ
ผู้ตอบแบบสอบถามจะให้คะแนนในระดับ 1–5 (1 = ไม่พึงพอใจเลย ถึง 5 = พึงพอใจมากที่สุด) พร้อมทั้งสามารถแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเพื่อสะท้อนสิ่งที่ประทับใจหรือข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนา
ข้อมูลที่ได้จากแบบสอบถามนี้จะถูกนำไปใช้เพื่อ:
-
พัฒนาคุณภาพการให้บริการ ให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง
-
ยกระดับมาตรฐานการผลิตและการบริการ ของศูนย์ให้มีประสิทธิภาพ ทันสมัย และเป็นไปตามมาตรฐานสากล
-
สร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจ ให้กับผู้ใช้บริการทุกกลุ่ม
หมายเหตุ: แบบสอบถามนี้จัดทำขึ้นเพื่อการสำรวจและพัฒนาการบริการเท่านั้น ข้อมูลที่ให้จะถูกเก็บรักษาเป็นความลับและไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ